Tuesday, January 26, 2010

11

ISTILU AT PARAAN NG PANANALIKSIK
Una sa lahat kami ay pinipili ng tatlong proposal na pamagat.ako ay nagdesisyon kung alin ang gagawin kong pamagat at sa tulong rin ni bb.sheryll b.cadenas.

kasunod nito ay ang pagbuo ng rasyonale tungkol sa napili kong paksa.isinulat ko ang mga katwiran o kadahilanan kung bakit iyon ang napili kong paksa.

pagkatapos nagpunta ako sa silid-aklatan ng paaralan upang manaliksik ng mga libro,magazine at nag-internet na ng mga karagdagang impormasyon para magamit ko sa kaugnay na literatura.

nang nakaharap na ako ng sapat na resources ay nagsimula na akong gumuwa sa kaugnay na literatura.

nakasaad sa kaugnay na literatura ang mga impormasyon na nagsasabi tungkol sa aking pag-aaral.dito ko inilagay ang mga impormasyong na nakita ko sa aking pananaliksik sa pamamagitang ng mga libro at internet.

pagkatapos nito ay inencode ko ang mga impormasyong at nilagyan ng mga wastong format.nilikom ko ang lahay na kakailangan para sa kabanata i

No comments:

Post a Comment